1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Đống Đa VietGoal Đại học Thuỷ Lợi 2024 VietGoal Thủy Lợi – Sân Thủy Lợi sáng CN ngày 28.07.24: Một trận đấu tập tại VietGoal
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Thủy Lợi – Sân Thủy Lợi sáng CN ngày 28.07.24: Một trận đấu tập tại VietGoal

28/07/2024

Hôm nay, trong một trận đấu tập tại VietGoal,  đã chứng kiến một trận đấu tập sôi động giữa hai đội bạn. Không khí tại sân vận động nhỏ này tràn ngập sự hào hứng khi các cầu thủ nghiệp dư, tập trung để thỏa mãn đam mê bóng đá của mình.

Trận đấu bắt đầu với nhịp độ nhanh, hai đội nhanh chóng những pha tấn công mạnh mẽ. Tiếng hò reo cổ vũ từ những người bạn đứng xem bên ngoài sân tạo nên bầu không khí sôi động. Mặc dù đây chỉ là một trận đấu tập, nhưng tinh thần thi đấu của các cầu thủ không hề kém cạnh một trận đấu chính thức.

Những pha bóng đẹp mắt liên tục được tạo ra từ các cầu thủ nhí VietGoal, những đường chuyền chính xác cho đến những pha đi bóng kỹ thuật. Đặc biệt, một cú sút từ xa của một cầu thủ được HLV VietGoal đánh giá là có tiềm năng đã đưa bóng vào lưới, tạo nên khoảnh khắc ấn tượng nhất của trận đấu. Mồ hôi đổ ra, nhưng nụ cười vẫn luôn nở trên môi các em. 

Những pha bóng đẹp mắt liên tục được tạo ra từ các cầu thủ nhí VietGoal, những đường chuyền chính xác cho đến những pha đi bóng kỹ thuật.

Kết thúc trận đấu, cả hai đội đều hài lòng với màn trình diễn của mình. Họ tập hợp lại, bắt tay nhau trong tinh thần thể thao cao thượng. Trận đấu tập này không chỉ giúp họ nâng cao kỹ năng bóng đá mà còn tăng cường tình bạn và tinh thần đồng đội.